Tiệc Giáng Sinh 2018 - 神戸東洋日本語学院

Tiệc Giáng Sinh 2018 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Tiệc Giáng Sinh 2018

Sau khi kết thúc buổi học cuối cùng của năm 2018, bắt đầu từ buổi chiều ngày 21 tháng 12, học sinh và giáo viên nhà trường đã cũng nhau tổ chức tiệc Giáng Sinh sớm, với sự tham gia của gần 50 người, bao gồm cả giáo viên và học sinh.

Như thông lệ, học sinh được trực tiếp tham gia vào việc tổ chức, chuẩn bị và dẫn dắt chương trình. Lần này chúng ta có tới tận 3 “MC” đảm nhận lần lượt các ngôn ngữ tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt.

Buổi tiệc bắt đầu trong không khí vô cùng vui vẻ với các trò chơi đồng đội như: giành ghế theo nhạc, làm bể bóng bay, truyền tin bằng hành động,… Sau phần nghỉ giữa hiệp để “nạp năng lượng” là các tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi chính giáo viên và học sinh, sau cùng, những người tham gia tiệc sẽ cùng chơi một trò chơi để trao đổi quà Giáng Sinh với nhau.

Cuộc sống du học vốn bận rộn khi luôn phải cân bằng giữa việc học và đi làm thêm, nên những cơ hội để mọi người cùng tập trung lại và cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau như thế này không có nhiều. Sau ngày hôm nay, điều mà mỗi người nhận được không chỉ có niềm vui mà còn thêm nhiều người bạn mới, thật là một bữa tiệc Giáng Sinh đầy ý nghĩa đúng không nào!

   

single