Dã ngoại chào mừng tân sinh viên – khóa mùa xuân 2019 - 神戸東洋日本語学院

Dã ngoại chào mừng tân sinh viên – khóa mùa xuân 2019 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Dã ngoại chào mừng tân sinh viên – khóa mùa xuân 2019

           Dã ngoại mùa xuân chào mừng tân sinh viên

Là một trong số những hoạt động định kỳ mỗi khi bắt đầu học kỳ mới, nhà trường đã tổ chức đưa tân sinh viên đến tham quan đảo Awaji. Ngay từ buổi sáng, bầu trời đã khá âm u khiến mọi người khá lo ngại, nhưng thật may mắn, mỗi khi đặt chân tới địa điểm tham quan, thời tiết đều bắt đầu trở nên đẹp hơn, vì vậy, học sinh đã có thể ghé thăm tất cả những điểm đến trong lịch trình. Cho tới nay, nhà trường đã tổ chức tham quan tại đảo Awaji nhiều lần, dù vậy nơi đây vẫn luôn là một điểm đến được các em học sinh vô cùng yêu thích.


Địa điểm tham quan đầu tiên là “Trại gia súc đảo Awaji”,


tại đây, học sinh đã được trải nghiệm làm bơ. Mỗi học sinh được phát một cốc kem tươi, sau một hồi liên tục lắc chiếc cốc chứa kem tươi, phần rắn và phần lỏng sẽ được tách riêng, phần rắn đó chính là bơ. Khi phết bơ lên bánh quy giòn chúng ta thu được món ăn nhẹ vô cùng hấp hẫn.


Các em học sinh trông có vẻ rất vui khi được chạm vào động vật ở trại gia súc.


Nơi kế tiếp trong hành trình tham quan là trạm nghỉ chân dọc đường có tên “Akai yane” (mái nhà đỏ). Thông qua việc mua sắm những đặc sản của đảo Awaji, học sinh còn được thực hành giao lưu với những nhân viên người Nhật tại cửa hàng.


Địa điểm tham quan cuối cùng là Awaji sajiki, cũng chính là nơi tất cả học sinh cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.

Và sau một ngày dài, tất cả cùng trở về nhà với nụ cười rạng rỡ trên môi!

single