Tận hưởng mùa hè tại Awajishima - 2017! - 神戸東洋日本語学院

Tận hưởng mùa hè tại Awajishima - 2017! - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Tận hưởng mùa hè tại Awajishima - 2017!

Ngay chính giữa kỳ nghỉ hè năm nay, vào ngày 19 tháng 8, các sinh viên của học viện Nhật ngữ Kobe Toyo đã có cơ hội tham gia sự kiện “Mùa hè vui hết cỡ tại Awajishima 2017”, do Hội sinh viên và đồng hương đang sống và làm việc tại khu vực Kansai đứng ra tổ chức.


Tất cả sinh viên tham gia chuyến đi lần này đã hoàn toàn tận hưởng một ngày vui chơi bổ ích, với rất nhiều sự kiện thú vị, có thể kể đến như các hoạt động thể thao, trò chơi tại bãi biển vào buổi trưa, tham quan công viên “Nijigen no mori”, nơi diễn ra hoạt động trình diễn ánh sáng 2D lấy chủ đề tự nhiên, vào buổi tối.


Trong số những người tham gia sự kiện lần này, có rất nhiều người là cựu sinh viên của Kobe Toyo, vì vậy chúng tôi cho rằng đây thực sự là một cơ hội tốt để mọi người có thể giao lưu và mở rộng mối quan hệ với nhau.


Tạm rời xa không khí thường nhật của đô thị để tới gần hơn với thiên nhiên, sự kiện lần này có lẽ sẽ là một kỷ niệm hè khó quên đối với mỗi người.


Khi nhìn lại những tấm ảnh, chúng tôi thấy dường như những sinh viên tham gia sự kiện lần này ai cũng mong chờ lần tổ chức kế tiếp để có thể sống trong những khoảnh khắc vui vẻ như thế này một lần nữa.   

 

single