Tham dự cuộc thi hùng biện tại trường đại học Ryutsu Kagaku – Ngày 21 tháng 12 - 神戸東洋日本語学院

Tham dự cuộc thi hùng biện tại trường đại học Ryutsu Kagaku – Ngày 21 tháng 12 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Tham dự cuộc thi hùng biện tại trường đại học Ryutsu Kagaku – Ngày 21 tháng 12

Thời gian vừa qua, 4 học sinh đến từ Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo đã cùng nhau tham gia cuộc thi hùng biện do trường đại học Ryutsu Kagaku tổ chức và cùng may mắn vượt qua vòng loại để đi đến vòng chung khảo.

Trong số 16 thí sinh đã tham dự vòng chung khảo thuộc nhánh hùng biện tiếng Nhật, có 10 sinh viên đại học và 6 đại diện đến từ các trường Nhật ngữ.

Kết quả của một quá trình dài tập luyện để vượt lên trên những căng thẳng lạ lẫm và khắc phụ những vấn đề không chỉ dừng lại ở việc học thuộc lòng mà còn là cách phát âm, ngữ điệu, cách ngắt nghỉ, cử chỉ khi thuyết trình…, học viện Nhật ngữ Kobe Toyo đã có 2 sinh viên đạt giải, dù đây là lần đầu chúng tôi tham dự cuộc thi hùng biện này.

[Giải thể hiện xuất sắc]
Bạn Phạm Ngọc Lan Anh (lớp D4)
Chủ đề: “Sự khác biệt trong hẹn hò quốc tế”

[Giải  thưởng của hội đồng thẩm định]
Bạn XING YA HUI (lớp F)
Chủ đề: “Trưởng thành”

Việc các sinh viên có thể phát huy kết quả của việc trau dồi tiếng Nhật hằng ngày, thông qua việc trình bày nội dung thuyết trình một cách thú vị, đã thực sự gây được ấn tượng tới hội đồng thẩm định và đạt được kết quả ngoài mong đợi.
Chúng tôi cũng đã nhận được lời khen đáng quý từ ban tổ chức khi có tới 2 sinh viên đạt giải tại cuộc thi hùng biện tiếng Nhật lần này. Đó cũng là một bằng chứng cho thấy sự nỗ lực của các bạn du học sinh và sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên tại học viện nhật ngữ Kobe Toyo đã có kết quả.

single