Tập huấn sinh viên - Học viện điều dưỡng đại học y dược cổ truyền Thiên Tân - 神戸東洋日本語学院

Tập huấn sinh viên - Học viện điều dưỡng đại học y dược cổ truyền Thiên Tân - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Tập huấn sinh viên - Học viện điều dưỡng đại học y dược cổ truyền Thiên Tân

Ngày 15 tháng 1 năm 2020, chúng tôi đã vinh hạnh được đón tiếp những sinh viên tham dự hội thảo tập huấn của học viện điều dưỡng đại học y dược cổ truyền Thiên Tân, một trường đối tác liên kết quan trọng với Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo. Ban đầu, 16 thành viên của chương trình tập huấn, bao gồm 2 giáo viên cùng 12 sinh viên đến từ Đại học y dược cổ truyền và 2 sinh viên đại học y dược cổ truyền Bắc Kinh đã tham dự giờ học thử và đều bất ngờ với trình độ giảng dạy cao tại học viện Nhật ngữ Kobe Toyo.

Sau đó, chúng tôi đã tạo một không gian để mọi người cùng giao lưu. Đại diện nhà trường đã gửi lời chào mừng tới tất cả tới tất cả mọi người.

Chúng tôi cũng đã nhận được những lời cảm ơn chân thành từ sinh viên đại học y dược cổ truyền Thiên Tân: “Có thể có những trải nghiệm quý giá như thế này tại Nhật Bản khiến em cảm thấy rất hạnh phúc[...] Em cũng rất cảm ơn vì mọi người đã đón tiếp chúng em vô cùng nồng hậu. Em cũng mong muốn được làm việc tại Nhật trong tương lai”.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận được những món quà lưu niệm rất tuyệt vời.

Vượt ra khỏi biên giới quốc gia để tiếp xúc với văn hóa và con người tại đất nước khác, hy vọng các bạn đã có những trải nghiệm hài lòng với Nhật Bản, với Kobe và với Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo.
Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng không chỉ công tác đào tạo tiếng Nhật mà còn cả tình hữu nghị quốc tế. Đây cũng là một ngày đầy ý nghĩa giúp nhà trường củng cố thêm quyết tâm trở thành hậu phương vững chắc cho những ai đã, đang và sẽ muốn học tập, làm việc tại Nhật Bản.

single