Tọa đàm hướng dẫn tiến học - 神戸東洋日本語学院

Tọa đàm hướng dẫn tiến học - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Tọa đàm hướng dẫn tiến học

Ngày 10 tháng 7 năm 2020, buổi tọa đàm hướng dẫn tiến học với sự tham gia của Học viện Meisho đã được diễn ra tại Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo.

 

 

Nội dung của buổi tọa đàm xoay quanh các chủ đề về phương pháp học tập hiệu quả, lộ trình tiến học lên bậc đại học, cao học tại Nhật Bản, những diểm cần lưu ý khi lựa chọn trường, chiến thuật khi tham gia phỏng vấn, chương trình luyện thi đối với kỳ thi du học Nhật Bản (EJU) và kỳ thi năng lực Nhật ngữ (JLPT),…

Có lẽ nhiều sinh viên đang tự hỏi, “kỳ thi ở Nhật Bản thì khác gì so với kỳ thi ở nước mình?” hay “nên chuẩn bị những gì?”… đúng không nào!

Với những thông tin bổ ích được cung cấp trong suốt thời gian diễn ra tọa đàm, các bạn sinh viên đã lắng nghe một cách vô cùng chăm chú.

 

 

Với bề dày thành tích và kinh nghiệm trong sự nghiệp luyện thi lên bậc học cao hơn tại Nhật Bản, Học viện Meisho đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của các bạn sinh viên.

Đứng trên phương diện trường dạy tiếng Nhật, Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các sinh viên đến gần hơn với ước mơ của mình.

single