Lễ tốt nghiệp năm học 2020 - 神戸東洋日本語学院

Lễ tốt nghiệp năm học 2020 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Lễ tốt nghiệp năm học 2020

Lễ tốt nghiệp năm học 2020 của Học viên Nhật ngữ Kobe Toyo đã được cử hành vào ngày 19 tháng 3 năm 2021.


 

Dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống nên việc tổ chức một buổi lễ với sự tham gia tập trung của toàn bộ sinh viên tốt nghiệp kỳ này là điều không thể. Do đó, để phòng tránh lây nhiễm bệnh, nhà trường đã giảm quy mô số người tham gia nghi thức tốt nghiệp cùng một lúc bằng cách tổ chức lễ tốt nghiệp tổng cộng 6 lần trong cùng một ngày.

 

Cũng bởi dịch bệnh COVID-19, trong hơn một năm vừa rồi, những sinh viên tốt nghiệp năm nay đã phải trải qua những điều chưa từng có, như học trực tuyến hay việc các sự kiện trường liên tục bị hủy bỏ. Tuy nhiên, tất cả đã vượt qua những khó khăn và trưởng thành xuất sắc để có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp quan trọng này.


 

Sau khi tốt nghiệp, dù mỗi sinh viên đều có định hướng tương lai riêng, có người sẽ tiếp tục việc học tập, tìm việc làm tại Nhật Bản, cũng có người lựa chọn trở về nước, nhưng hy vọng tất cả các bạn sẽ dùng những kinh nghiệm đương đầu với khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và sự nỗ lực trong học tập của mình tại Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo làm hành trang để bước vào tương lai.

 

Hy vọng rằng, khi đại dịch COVID-19 lắng xuống, chúng tôi có thể sớm gặp lại các bạn tại Kobe Toyo!

single