Lễ trao bằng khen và học bổng năm học 2020 - 神戸東洋日本語学院

Lễ trao bằng khen và học bổng năm học 2020 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Lễ trao bằng khen và học bổng năm học 2020

Cùng với lễ tốt nghiệp năm học 2020, lễ trao bằng khen và học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc cũng đã được diễn ra cùng ngày.


Những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc là những người đã thi đỗ vào các trường đại học quốc lập, công lập hoặc đại học tư thục nổi tiếng ở Nhật Bản; bên cạnh đó, những sinh viên có thành tích rèn luyện xuất sắc là những người đã duy trì thái độ học tập chuyên cần, không vắng mặt hay đi trễ bất cứ buổi học nào. Cả hai đều là kết quả của sự nỗ lực học tập mỗi ngày của các bạn sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường.


Vì lẽ đó, học viện Nhật ngữ Kobe Toyo trân trọng, đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đó, đồng thời xây dựng chế độ học bổng này để tuyên dương và khích lệ sinh viên.


Những sinh viên được vinh danh ngày hôm nay nhận bằng khen với tâm thế tự tin, rạng rỡ và sau đây, các bạn sẽ chính thức rời xa ngôi trường đã gắn bó với mình từ những ngày đầu đặt chân tới Nhật Bản.



Bằng tất cả sự thành tâm, chúng tôi hy vọng tất cả sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay, bao gồm cả những sinh viên có mặt tại lễ trao học bổng này, sẽ có một tương lai thật tuyệt vời ở phía trước.

single