Diễn đàn giáo dục và nghiên cứu 2021 - 神戸東洋日本語学院

Diễn đàn giáo dục và nghiên cứu 2021 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Diễn đàn giáo dục và nghiên cứu 2021

Vào thứ Bảy, ngày 19 tháng 6, ba giáo viên toàn thời gian của trường chúng tôi đã tham gia “Diễn đàn Giáo dục và Nghiên cứu” do Công ty cổ phần Sanpo tổ chức.

 

<< Phần 1 - Bài giảng: Hướng dẫn học lên bậc sau đại học: Trường chuyên môn ngoại ngữ quốc tế ECC, Khoa Tiếng Nhật, Ông Sawada Tatsuhito>>

Các nội dung trong quy trình hướng dẫn tổng thể đều rất dễ hiểu, trong đó chúng tôi đặc biệt ấn tượng với câu nói "Đối với những sinh viên đang bị áp lực, điều quan trọng là giáo viên phải thấu hiểu tình hình hiện tại và mang đến cảm giác gần gũi cho sinh viên”.

Trong số các ví dụ được nêu ra, có một số nội dung chúng tôi có thể đưa vào áp dụng ngay đối với trường của mình.

<<Phần 2 - Trao đổi thông tin>>

Có tổng cộng 21 trường đại học và 14 trường dạy nghề tham gia.

Nhờ có sự kiện này, chúng tôi đã có thể thu thập được rất nhiều thông tin về hướng dẫn đăng ký và dự thi cho kỳ tuyển sinh cho năm nay.

Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời khi có thể gặp trực tiếp các giáo viên của các trường đại học và sau đại học sau một thời gian tương đối dài.

 

Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin có được tại diễn đàn lần này một cách tích cực với hy vọng có thể hướng dẫn học tập và tiến học cho sinh viên một cách hiệu quả hơn nữa.

single