Ngày hội tư vấn tiến học dành cho du học sinh nước ngoài /Access Japan Study Abroad Fair - 神戸東洋日本語学院

Ngày hội tư vấn tiến học dành cho du học sinh nước ngoài /Access Japan Study Abroad Fair - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Ngày hội tư vấn tiến học dành cho du học sinh nước ngoài /Access Japan Study Abroad Fair

Ngày 30 tháng 7 năm 2020, chúng tôi đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh dành cho sinh viên quốc tế, hội chơ du học Nhật Bản Access, tại Osaka

“Ngày hội tư vấn tiến học dành cho du học sinh nước ngoài” là sự kiên giáo dục tập hợp cán bộ tuyển sinh từ các cơ sở giáo dục đại học (cao học, đại học, cao đẳng, đại học nghề chuyên môn, trường dạy nghề) nhằm cung cấp các thông tin về nội dung khóa học, kỳ thi đầu vào, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp hướng đến đối tượng chính là những sinh viên nước ngoài có mong muốn học lên cao hơn tại Nhật Bản đang theo học tại các cơ sở đào tạo Nhật ngữ. Chương trình này được tổ chức thường niên trên khắp nước Nhật, bao gồm: Sapporo, Tokyo, Nagoya, Osaka, Fukuoka và thu hút hơn 20,000 sinh viên người nước ngoài tham dự. Tại hội trường Osaka, có sự góp mặt của đại diện 12 trường sau đại học, 13 trường đại học, 1 trường cao đẳng và 32 trường chuyên môn.

Tất cả người ra vào hội trường đều được đo thân nhiệt, được yêu cầu đeo khẩu trang, tấm kính che mặt và thực hiện đầy đủ các biện pháp nhằm phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh, vì vậy sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm tham gia. Tất cả sinh viên đều rất chăm chú lắng nghe.

Đặc biệt, có khá nhiều sinh viên quan tâm đến các trường đại học quốc lập, công lập và các trường tư nổi tiếng, chúng tôi có thể cảm nhận rõ sự nghiêm túc theo đuổi mục tiêu tiến học ở từng em.

Hy vọng tất cả sinh viên sẽ không ai chùn bước trước virus Corona và có thể đặt chân tới ngôi trường mà mình mơ ước.

single