Thông báo lịch nghỉ hè năm học 2020 - 神戸東洋日本語学院

Thông báo lịch nghỉ hè năm học 2020 - Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo

Thông báo lịch nghỉ hè năm học 2020

Học viện Nhật ngữ Kobe Toyo xin thông báo thời gian nghỉ hè của sinh viên từ ngày 8 tháng 8 (thứ bảy) đến hết ngày 17 tháng 8 (thứ hai) và bắt đầu đi học trở lại từ ngày 18 tháng 8 (thứ ba).

 

Trong thời gian nghỉ hè, nhà trường hy vọng tất cả sinh viên sẽ tuân thủ các điều dưới đây.

  • Hằng ngày, hãy cố gắng tránh những nơi có 3 yếu tố sau: không gian kín, tập trung đông người, giao tiếp ở khoảng cách gần
  • Triệt để ý thức phòng tránh dịch: rửa tay, khử trùng tay, giữ phép lịch sự khi ho
  • Vui lòng không ra ngoài khi có các biểu hiện của bệnh cảm lạnh, chẳng hạn như ho, ngay cả khi không bị sốt
  • Tránh ăn uống, tiệc tùng đông người
  • Không thực hiện các hành động gây ra tiếng ồn như nói chuyện lớn tiếng tại nhà hàng, hoặc gây ra âm thanh lớn khi hát karaoke, tham gia sự kiện, cổ vũ thể thao…

 

Trong thời gian này, các em hãy tránh những nơi đông người, cố gắng hạn chế ra ngoài và ở nhà càng nhiều càng tốt. Nếu có việc nhất định phải ra ngoài, hãy nhớ đeo khẩu trang mọi lúc, mọi nơi. Trong thời gian nghỉ hè, nếu các em có các triệu chứng như sốt, cơ thể không khỏe thì cần liên hệ ngay với giáo viên hoặc nhà trường.

 

Có thể một số em sẽ cảm thấy buồn chán trong kỳ nghỉ hè này, nhưng đây chính là thời điểm thích hợp để các em bổ sung những tri thức mình còn thiếu, nhà trường hy vọng các em sẽ sử dụng thời gian một cách hữu ích.

Hãy chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt nhé!

single